Với sự am hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng Việt trên hành trình kiến tạo tổ ấm cùng triết lý kinh doanh bền vững, chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng an tâm về chất lượng nội thất với bảo hành tín nhiệm tại COZY.
Chế độ bảo hành tín nhiệm tại COZY luôn đảm bảo khắc phục mọi trường hợp sai sót xảy ra đối với sản phẩm, đem lại sự hài lòng lâu dài của khách hàng đối với COZY. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đem lại những sản phẩm hoàn hảo, đồng hành cùng khách hàng xây dựng nên những trải nghiệm sống truyền cảm hứng. Chi tiết sản phẩm và thời hạn bảo hành được nêu tại đây.
Nhằm đem đến sự an tâm và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng, COZY sẵn sàng giải quyết mọi sai sót về mặt kỹ thuật và gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bằng phương thức thuận tiện và đảm bảo xử lý trong thời gian sớm nhất. Cụ thể như sau:
Tất cả sản phẩm sofa được phân phối bởi Cozy bao gồm các sofa nhập khẩu đều được hưởng chính sách bảo trì trọn đời của Cozy. Đối với các mặt hàng này, sau thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, hạng mục sửa chữa nệm, mút, khung, da sẽ chỉ tính phí vật liệu và nhân công đối với các mặt hàng Nhà cung cấp nước ngoài còn sản xuất.
Với sản phẩm đã mãn hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành Chất Lượng, COZY vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh. Với Bảo Hành Tín Nhiệm, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp!
(*) Chỉ áp dụng với các sản phẩm còn giữ mẫu, không áp dụng với các sản phẩm đã bỏ mẫu.
Sản phẩm của khách hàng có thể có các đặc điểm khác với mẫu trong phòng trưng bày của COZY hoặc các hình ảnh trên trang web của COZY. Đây là các đặc tính tự nhiên của vật liệu hoặc sai số cho phép trong quá trình sản xuất mà không phải là lỗi kỹ thuật:
Kích thước ghế sofa tiêu chuẩn được đo bằng kích thước của bộ khung. Kích thước trên thực tế khi đo sản phẩm có thể thay đổi trong phạm vi +/- 2cm.
Da bò thật tự nhiên có các đặc tính bẩm sinh của da như vân da, nếp nhăn tự nhiên, các vết gấp mảnh, hoặc dấu lỗ chân lông. Tất cả các dấu vết này đều để chứng minh nguồn nguyên liệu sử dụng đến từ nguồn gốc thiên nhiên, ít qua các khâu xử lý công nghiệp để giữ nguyên các giá trị thẩm mỹ và chất lượng nguyên bản của sản phẩm.
Các mảng da tại các bộ phận khác nhau của động vật có thể có các đặc điểm khác nhau về màu sắc, nếp nhăn, vết rạn, vết đồi mồi, độ nhẵn bóng. Sản phẩm bọc da có thể sử dụng nhiều phần da tại các bộ phận khác nhau một cách có chủ đích và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm mà không phải là lỗi kỹ thuật.
Đối với các sản phẩm bằng đá, ceramic, gỗ, bề mặt vân đá, vân ceramic, vân gỗ có thể khác nhau tại mỗi thời điểm vì đây là đặc tính của sản phẩm tự nhiên hoặc thủ công cao cấp.
Các mẫu da và mẫu vải chỉ là hướng dẫn gần đúng vì da và vải có thể khác nhau về màu sắc và kết cấu tại mỗi thời điểm khác nhau.
Các thông tin về kích thước sản phẩm được Nhà cung cấp xác nhận cùng hàng hóa được đóng gói nguyên đai nguyên kiện. Việc đo đạc sản phẩm trong điều kiện bình thường có thể dẫn tới dung sai nằm trong giới hạn cho phép của Nhà cung cấp như sau:
+ Kích thước chiều rộng/dài: ±2cm
+ Độ dầy mặt ceramic: ± 2mm
+ Độ dầy mặt marble: ± 3mm
Các trường hợp sau đây sẽ bị loại trừ dưới chính sách bảo hành chất lượng của COZY.
Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên.
Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi thành phố Hồ Chí Minh.
Đối với các trường hợp này, COZY vẫn hỗ trợ quý khách hàng theo chính sách bảo hành trọn đời và bảo hành tín nhiệm tùy từng trường hợp.
Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. (Sáng: 7h30-11h30. Trưa từ 13h-17h).
Hotline: 0965 140 628
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của COZY sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.
PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – BỘ PHẬN BẢO HÀNH
Email: warranty@cozyliving.com.vn
Điện thoại: 028 6266 5050
Hotline: 0965 140 628