Chính sách bảo hành 60 tháng. Áp dụng từ ngày 24/11/2021

Với sự am hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng Việt trên hành trình kiến tạo tổ ấm cùng triết lý kinh doanh bền vững, chúng tôi luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng an tâm về chất lượng nội thất với bảo hành tín nhiệm tại COZY.

Chế độ bảo hành tín nhiệm tại COZY luôn đảm bảo khắc phục mọi trường hợp sai sót xảy ra đối với sản phẩm, đem lại sự hài lòng lâu dài của khách hàng đối với COZY. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm đem lại những sản phẩm hoàn hảo, đồng hành cùng khách hàng xây dựng nên những trải nghiệm sống truyền cảm hứng. Chi tiết sản phẩm và thời hạn bảo hành được nêu tại đây.

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

1. Bảo hành chất lượng 60 tháng*:

Nhằm đem đến sự an tâm và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng, COZY sẵn sàng giải quyết mọi sai sót về mặt kỹ thuật và gia công ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bằng phương thức thuận tiện và đảm bảo xử lý trong thời gian sớm nhất. Cụ thể như sau:

2. Bảo trì trọn đời

Tất cả sản phẩm sofa được phân phối bởi Cozy bao gồm các sofa nhập khẩu đều được hưởng chính sách bảo trì trọn đời của Cozy. Đối với các mặt hàng này, sau thời hạn bảo hành tiêu chuẩn, hạng mục sửa chữa nệm, mút, khung, da sẽ chỉ tính phí vật liệu và nhân công đối với các mặt hàng Nhà cung cấp nước ngoài còn sản xuất.

3. Bảo hành tín nhiệm

Với sản phẩm đã mãn hạn bảo hành hoặc gặp những sai sót không được liệt kê trong phần Bảo Hành Chất Lượng, COZY vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý Khách với mọi vấn đề phát sinh. Với Bảo Hành Tín Nhiệm, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp!

(*) Chỉ áp dụng với các sản phẩm còn giữ mẫu, không áp dụng với các sản phẩm đã bỏ mẫu.

B. CÁC THAY ĐỔI TRONG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA SẢN PHẨM TRONG HẠN MỨC CHO PHÉP

Sản phẩm của khách hàng có thể có các đặc điểm khác với mẫu trong phòng trưng bày của COZY hoặc các hình ảnh trên trang web của COZY. Đây là các đặc tính tự nhiên của vật liệu hoặc sai số cho phép trong quá trình sản xuất mà không phải là lỗi kỹ thuật:

1. Kích thước ghế sofa

Kích thước ghế sofa tiêu chuẩn được đo bằng kích thước của bộ khung. Kích thước trên thực tế khi đo sản phẩm có thể thay đổi trong phạm vi +/- 2cm.

2. Vân da và các vết tự nhiên

Da bò thật tự nhiên có các đặc tính bẩm sinh của da như vân da, nếp nhăn tự nhiên, các vết gấp mảnh, hoặc dấu lỗ chân lông. Tất cả các dấu vết này đều để chứng minh nguồn nguyên liệu sử dụng đến từ nguồn gốc thiên nhiên, ít qua các khâu xử lý công nghiệp để giữ nguyên các giá trị thẩm mỹ và chất lượng nguyên bản của sản phẩm.

3. Các thuộc tính của da ở những bộ phận khác nhau

Các mảng da tại các bộ phận khác nhau của động vật có thể có các đặc điểm khác nhau về màu sắc, nếp nhăn, vết rạn, vết đồi mồi, độ nhẵn bóng. Sản phẩm bọc da có thể sử dụng nhiều phần da tại các bộ phận khác nhau một cách có chủ đích và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm mà không phải là lỗi kỹ thuật.

4. Vân đá tự nhiên

Đối với các sản phẩm bằng đá, ceramic, gỗ, bề mặt vân đá, vân ceramic, vân gỗ có thể khác nhau tại mỗi thời điểm vì đây là đặc tính của sản phẩm tự nhiên hoặc thủ công cao cấp.

5. Màu sắc của mẫu da, mẫu vãi

Các mẫu da và mẫu vải chỉ là hướng dẫn gần đúng vì da và vải có thể khác nhau về màu sắc và kết cấu tại mỗi thời điểm khác nhau.

6. Dung sai sản phẩm

Các thông tin về kích thước sản phẩm được Nhà cung cấp xác nhận cùng hàng hóa được đóng gói nguyên đai nguyên kiện. Việc đo đạc sản phẩm trong điều kiện bình thường có thể dẫn tới dung sai nằm trong giới hạn cho phép của Nhà cung cấp như sau:

  • Sofa nhập khẩu: ± 3cm
  • Bàn ăn

            + Kích thước chiều rộng/dài: ±2cm

            + Độ dầy mặt ceramic: ± 2mm

            + Độ dầy mặt marble: ± 3mm

  • Các sản phẩm đồ gỗ : ± 3mm

C. CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ:

Các trường hợp sau đây sẽ bị loại trừ dưới chính sách bảo hành chất lượng của COZY.
Tự ý sửa chữa hoặc thay thế các phụ tùng do hư hao tự nhiên.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do: Lạm dụng hoặc sử dụng không đúng chức năng, sử dụng sai với khuyến cáo của Nhà sản xuất, sai sót trong quá trình sử dụng và bảo quản khiến bề mặt sản phẩm bị rách, trầy, xước, phai màu, bung chỉ, vỡ, gãy.
  • Những rủi ro, thiên tai hoặc những nguyên nhân khác ngoài tầm kiểm soát của COZY.
  • Được sử dụng tần suất cao độ trong môi trường công nghiệp, không phải môi trường sinh hoạt thông thường
  • Không áp dụng cho những sản phẩm giảm giá trên 60%, hoặc các sản phẩm thuộc hàng thanh lý có thông báo lúc mua hàng.
  • Không áp dụng cho những sản phẩm không phải do COZY phân phối
  • Không áp dụng đối với các sản phẩm có thông số kỹ thuật khác biệt so với mẫu trưng bày hoặc trên hình ảnh trên website/mạng trong hạn mức cho phép được nêu trong mục 2.

Chương trình bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi thành phố Hồ Chí Minh.

Đối với các trường hợp này, COZY vẫn hỗ trợ quý khách hàng theo chính sách bảo hành trọn đời và bảo hành tín nhiệm tùy từng trường hợp.

D. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Tiếp nhận yêu cầu bảo hành

Thời gian: Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7. (Sáng: 7h30-11h30. Trưa từ 13h-17h).

Hotline: 0965 140 628

2. Kiểm tra vấn đề sai sót

Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của COZY sẽ yêu cầu quý khách hàng gửi lại hình chụp sản phẩm gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ.

3. Đối với khách hàng ở TP.HCM

  • Hư hỏng có thể khắc phục đơn giản: Nhân viên COZY trực tiếp hẹn và đến bảo hành sản phẩm tại địa chỉ của quý khách.
  • Hư hỏng cần nhiều hỗ trợ kỹ thuật: Nhân viên COZY sẽ hẹn ngày đến và lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy (miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm nằm trong điều kiện Bảo Hành Chất Lượng).

4. Đối với khách hàng ở những tỉnh thành khác

  • Khi có vấn đề với hàng hóa, khách hàng liên hệ với Phòng bảo hành – chụp hình gởi Phòng bảo hành.
  • Phòng bảo hành trực tiếp liên hệ khách để xem xét vấn đề và hướng dẫn khách hàng xử lý từ xa đối với các lỗi nhỏ hoặc thắc mắc kỹ thuật.
  • Miễn phí chỉnh sửa thay mới sản phẩm trong thời gian bảo hành nếu nằm trong danh mục bảo hành.
  • Khách hàng được lựa chọn 2 chính sách bảo hành:

a. Bảo hành tiêu chuẩn: khách hàng không tốn phí vận chuyển (chỉ áp dụng TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận Long An, Bình Dương, Đồng Nai)

  • Nếu gặp các vấn đề kỹ thuật nằm trong hạn mức được bảo hành – PBH sắp xếp cử kỹ thuật xuống tận nơi kiểm tra, nếu xử lý được tại chỗ thì xử lý cho khách, trường hợp không thể xử lý tại chỗ thì sắp xếp mang sản phẩm về kho Cozy kiểm tra và gởi lại khách.
  • Sau khi kiểm tra và xác nhận các lỗi sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành trong thời hạn được bảo hành, PBH sắp xếp lịch trả hàng cho khách.

b. Bảo hành hỏa tốc: khách hàng tốn phí vận chuyển

  • Khách hàng gởi sản phẩm trực tiếp cho Phòng bảo hành của Cozy để kiểm tra và phản hồi. Chi phí vận chuyển hàng hóa bảo hành đến nhà khách do khách chi trả theo biểu phí hiện hành.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa không thể điều động kỹ thuật của COZY tới tận nơi để kiểm tra thì khách hàng chịu phí vận chuyển về kho của COZY.

5. Yêu cầu bảo hành đi kèm

  • Phiếu Bảo Hành của sản phẩm (được đưa kèm khi giao sản phẩm) có đầy đủ thông tin cần thiết, không bị bôi xóa, chỉnh sửa.
  • COZY có quyền từ chối bảo hành nếu phát hiện sản phẩm được yêu cầu bảo hành có dấu hiệu đã qua sửa chữa, thay đổi nguyên trạng trước khi đem đến bảo hành tại COZY.

PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG – BỘ PHẬN BẢO HÀNH

Email:           warranty@cozyliving.com.vn

Điện thoại:    028 6266 5050

Hotline:        0965 140 628